13.5.59

สร้างรายได้จากตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ By Siri Shop

Siri Shop เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ สไตล์เกาหลี เริ่มต้น 199 บาท (ตัวแทนเริ่มต้น 180 บาท)

ร้านนี้เค้าเปิดรับตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า และยังสมัครสมาชิกฟรีอีกด้วย โดยที่ไม่ต้องรักษายอด อยากขายเมื่อไรก็ได้ ขายมากได้มาก รับรายได้เต็มจำนวน มีแบบให้เลือกมากมาย ตัวแทนขายง่าย สามารถติดต่อกับแม่ค้าได้โดยตรง
ว่างเมื่อไรก็นำรูปจากอัลบั้มของ Siri Shop ไปให้คนที่สนใจ เมื่อมีลูกค้าสนใจชุดไหนและอยากสั่งซื้อ เราค่อยนำรูปให้แม่ค้าดู เพื่อเช็คว่าสินค้ายังมีในสต๊อกมั้ย ถ้ามีเราก็แจ้งลูกค้าได้เลย เมื่อได้ขาย เราจะมีกำไรโดยที่ไม่ต้องสต๊อกเอง แถมที่ร้านยังมีบริการจัดส่งแบบลงทะเบียนฟรี ถึงมือลูกค้าโดยที่ตัวแทนไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องเสียค่าจัดส่งเลยสักบาทเดียว!!



นี่เป็นตัวอย่างจากทางเพจ Siri Shop มีสินค้า-เสื้อผ้าแฟชั่นให้เลือกมากมาย ด้วย (Line : tang-quar)



จะเห็นว่าอาชีพสุจริตที่มีการสร้างรายได้ชัดเจนนั้นทำได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยหละครับ แม่ค้าพ่อค้า นักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไปที่มีใจรักการขายเสื้อผ้า และอยากมีรายได้เสริม หรืออยากมีธุรกิจเสื้อผ้าเป็นของตัวเองโดยที่ไม่ต้องลงทุน อย่ารอช้า ติดต่อทาง Siri Shop ได้เลยครับ (Line : tang-quar) เพราะเค้ามีบริการจัดส่งแทนให้ ไม่ต้องเสียเวลาส่งเอง แทบจะไม่มีความเสียงเลยหละครับ


ทางเจ้าของร้าน Siri Shop เค้ายังบอกอีกว่า ราคาเริ่มต้นสำหรับตัวแทนเพียง 180 บาท และสามารถกำหนดราคาขายเองได้อีกด้วย โอ้โห!!ได้ต้นทุนถูก และสามารถบวกกำไรได้เองอีก แบบนี้ตัวแทนรับรายได้กันไปเต็มๆเลยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น