13.5.59

รับตัวแทนขาย เสื้อผ้าคนอ้วนและคนผอม By E-Eyeshop

ใครที่กำลังหาเสื้อผ้ามาขาย อย่าพลาด!! ร้านนี้เลยนะครับ เพราะสินค้าเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มทำให้ขายง่าย คู่แข่งน้อยกว่า สินค้าทั่วๆไป โดยหลักๆจะมีเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงรูปร่างอวบ และรูปร่างผอม ทางร้านจึงมีไซส์ให้เลือกมากมาย อีกทั้งสไตล์ของเสื้อผ้าที่มีความโดดเด่น รูปภาพที่ลงทางเพจมีรูปแบบชัดเจนสวยงาม ซึ่งตัวแทนสามารถนำไปใช้ขายได้ทันที ใครสนใจลองดูรายละเอียดด้านล่างนี้นะครับ

นอกจากเสื้อผ้าคนอ้วน และผอมแล้ว ทางร้าน E-Eyeshop ยังมีจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ชุดชั้นใน ชุดเครื่องนอน กระเป๋า นาฬิกา และมีและมีแบบ Pre Order อีกด้วย

***ด่วน***  ร้าน E-Eyeshop เปิดรับสมัครตัวแทนขายสินค้าแฟชั่นหลากหลาย ขายง่ายรายได้ดี 

สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายไม่มีข้อผูกมัดใดๆ แค่มีอินเตอร์เนตก็ขายได้ เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า นักศึกษา และทุกคน ที่สนใจต้องการหารายได้พิเศษ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ง่ายๆไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่มีข้อผูกมัด หากไม่ต้องการขายก็สามารถยกเลิกได้ทันที หรือจะกลับมาขายใหม่เมื่อไรก็ได้

ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าแทนให้ ในนามตัวแทน โดยตัวแทนไม่ต้องสต๊อกเก็บไว้เอง ไม่มีความเสี่ยงใดๆ ไม่ต้องรักษายอด ใครที่สนใจอยากขาย เสื้อผ้าเฉพาะกลุ่ม (คนอ้วนหรือคนผอม) ติดต่อทางเพจได้เลยจร้า แม่ค้ายังมีกรุ๊ปไลน์ไว้ค่อยให้บริการตัวแทนแบบเป็นกันเองอีกด้วย Line ID : Eziiivy

ช่องทางการติดต่อ www.facebook.com/Eeyeshop
Line ID : Eziiivy
Tel : 095-916-9547 (ไอซ์วี่)

1 ความคิดเห็น: